Tin tức giải trí

Kawasaki Z1000 là mẫu Nakedbike thần thánh chiếm được số đông tình cảm và được lựa chọn là mẫu xe PKL sử dụng nhiều ở thị trường Việt Nam với vóc dáng hầm hố theo ngôn từ Sugomi Nhật Bản, qua tay một Biker Việt mẫu xe này càng thêm phần đẹp mắt với nhiều phụ khiện đồ chơi được gắn thêm.

Trước khi phiên bản Exciter 150 xuất hiện vào cuối năm 2014, Yamaha Exciter 135 2011 “đời cuối” từng là mẫu xe số côn tay số 1 tại Việt Nam. Ngay cả ngày nay, mẫu xe này vẫn còn được không ít biker ưa chuộng do kiểu dáng thanh thoát hơn so với Exciter 150 đời mới.

Khả năng chạy track hoàn hảo, âm thanh nổ không thể nhầm lẫn của Quickshift… là hai trong số những điều thú vị mà BMW S1000RR mang lại. Bất chợt đâu đó khi bạn đang vi vu trên phố, bạn sẽ nghe được âm thanh hú rất đặc trưng từ một cỗ máy phân khối lớn và thỉnh thoảng, sau khi một chiếc mô tô nào đó kéo ga mạnh mẽ, âm thanh hồi lại và nổ một tiếng rất to, bạn sẽ nghĩ rằng ống pô trên xe bị dư hơi, làm xe bị hụp… Đừng lầm nhé, đó chính là “đặc sản” riêng của hệ thống quickshift mà BMW Motorrad trang bị cho “con cưng” S1000RR của mình.

Giảm xóc sau yếu, đen pha chưa hiệu quả, yên xe nhỏ…là những điểm yếu cần hoàn thiện của Suzuki Raider Fi. Dưới đây là 4 điểm yếu cần hoàn thiện của Suzuki Raider Fi:

Đây là Dịch vụ “ĐỔI XE CŨ LẤY XE MỚI” do Hệ thống Showroom Thưởng Motor vừa tung ra sáng nay. Theo đó, Dịch vụ “ĐỔI XE CŨ LẤY XE MỚI” sẽ được Thưởng Motor áp dụng trên toàn quốc, đối với mọi loại xe: xe Số, xe Tay Ga, xe Côn Tay, xe Motor cũ (Đã qua sử dụng).

Cửa hàng Yamaha ở miền Tây bị khách hàng tố sơn lại màu của xe nhãn hiệu Exiter để bán với giá cao hơn với những chiếc có màu sơn thông thường.

Mua xe Kawasaki trả góp cần giấy tờ thủ tục gì? lãi suất 2018 bao nhiêu? Ưu điểm của mua trả góp xe máy Kawasaki không cần trả trước bằng thẻ tín dụng là khi bạn chọn cách mua này, bạn sẽ được trả góp 0% lãi suất đúng với nghĩa đen của nó. bạn chỉ cần lấy giá trị của chiếc xe chia cho kỳ hạn trả góp và không phải chịu bất kỳ một mức phí nào khác hay lãi suất của khoản vay qua…

Mới cách đây vài ngày, sau khi tin đồn về mẫu Kawasaki ZX-25R với trang bị động cơ 4 xylanh rộ lên khiến người dùng không khỏi xôn xảo thì hình ảnh mới về bản nâng cấp Yamaha R25 2019 càng khiến các tín đồ của dòng sportbike phân khúc 250cc trở nên phấn khích.

Ducati 916 được xem là mẫu xe huyền thoại và vẫn được đang nhiều người sử dụng dù ra mắt vào năm 1994.

Trong thế giới xe mô tô hiện nay, từ phân khối nhỏ đến phân khối lớn, đều có rất nhiều bản độ do các tay chơi đam mê và các workshop thực hiện. Trên thực tế, các bản độ phá cách, thay đổi hình dáng thường có hiệu suất thấp hơn so với các bản độ chuyên trị tốc độ, nâng cao hiệu suất.

Những cỗ máy tốc độ phân hạng Superbike sở hữu động cơ mạnh mẽ, nhiều công nghệ tối tân để cho ra tốc độ đáng nể, đạt ngưỡng 300km/h.

Do mặc cả nhiều lần nhưng chủ xe vẫn không đồng ý bán xe nên một người đàn ông đã đổ cát vào động cơ để trả thù. Theo lời thuật lại của một người trong cuộc, chiếc xe bị đổ cát vào động cơ là xe Yamaha Sirius trước đó đã gặp tai nạn và bị lực lượng chức năng đưa về đội để điều tra.

Ngoài bộ tem rồng, chiếc Ducati 959 Panigale còn được độ thêm nhiều chi tiết như chống đổ, nồi độ với vỏ trong suốt hay ống xả mới.

Giá nhiều xe máy bán chạy của Honda, Yamaha cùng giảm sau thời gian đội giá cao nhất gần 20 triệu đồng.

Nguồn cảm hứng của bản độ exciter 150 200 triệu này là từ những chiếc xe đua “chạy sân”, biến xế cỏ thành một quái xế đường đua thực thụ.

Mua một chiếc Yamaha Exciter 150 nhập chưa chắc đã có chất lượng tốt hơn và chứa nhiều rủi ro cho người dùng

Nếu bạn đang đi xe máy Honda SH Mode và gặp trục trặc thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn

Mẫu xe côn tay Honda X-Blade vừa bán ra có giá siêu rẻ chỉ 27,5 triệu đồng khiến không ít biker Việt “thèm thuồng”. Nhà phân phối Honda Motorcycle tại Ấn Độ vừa thông báo về giá bán cho chiếc côn tay Honda X-Blade với giá siêu rẻ 78.500 INR (chỉ hơn 27 triệu đồng) tại thị trường nước này.

Đây là 2 mẫu ảnh : 1 bạn 1m65, 1 bạn 1m70 trên chiếc GPX Demon 150GR màu xám trắng nhé.

Sau 5 tháng sử dụng, Suzuki GSX-R150 được người dùng đánh giá là chiếc xe có nhiều ưu điểm như giá bán, động cơ, thiết kế…nhưng cũng có vài điểm yếu cần hoàn thiện.

CƠ SỞ 1: BÁN LẺ, LẮP RÁP, SỬA CHỮA, BẢO HÀNH 
Địa chỉ: 86 Hoàng Diệu, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Điện thoại: 0236.3.562.197
Email: thaivinhmotor@gmail.com
CƠ SỞ 2: BÁN LẺ, LẮP RÁP, SỬA CHỮA, BẢO HÀNH 
Địa chỉ: 97- 99 Hoàng Diệu, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Điện thoại: 0236.3.821.555
Email: thaivinhmotor@gmail.com
CƠ SỞ 3: BÁN LẺ, LẮP RÁP, SỬA CHỮA, BẢO HÀNH 
Địa chỉ: 57 Hoàng Diệu, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Điện thoại: 0236.3.826.378
Email: thaivinhmotor@gmail.com
Chat with us