Tin tức giải trí

Yamaha R6 mẫu Moto 600cc duy nhất trên thế giới đạt được tốc độ tối đa là 295km/H và luôn nằm trong TOP những mẫu xe được yêu thích nhất mọi thời đại nên nếu R6 được bán với giá gần bằng hoặc ngang với 1 mẫu Moto 1000cc thì cũng là điều khá bình thường.

Phong trào chơi xe phân khối lớn đã và đang phát triển tại Việt Nam những năm gần đây. Một trong những việc cần làm sau khi tậu được một chiếc xe cho riêng mình, những người chơi xe thường sẽ không quên độ thêm một số đồ chơi nhằm tăng hiệu suất cho chúng. Và trong tất cả các loại đồ chơi thì trợ lực tay lái là phụ kiện không thể không nhắc đến.

Honda Winner 150 hay còn gọi là Honda RS150R là 1 dòng xe underbone thể thao ở hạng 150cc của Honda. Winner 150 hay RS150R được Honda độ lại 1 gắp kèm với bộ áo Repsol nhằm ủng hộ đội đua Honda Repsol Racing nay bất ngờ xuất hiện trên đường đua MotoGP 2018.

Vào ngày 26/1, lực lượng Cảnh Sát phát hiện đối tượng tình nghi chạy Yamaha Exciter 150 buôn bán ma túy. Đối tượng chạy Exciter 150 đã bị lực lượng bắt tại 1 vũng bùn và phát hiện nhiều vật chứng khác. Sự việc đang điều tra.

Đoàn mô tô “khủng” với hàng chục chiếc đến từ các thương hiệu như KTM, Kawasaki H2, Ducati hay BMW S1000RR có buổi họp mặt tại đại lý KTM mới khai trương ở Nha Trang.

Xe máy Honda đã chiếm lĩnh thị trường Việt Nam với những mẫu xe thiết kế đẹp , động cơ bền bỉ & tiết kiệm nhiên liệu phù hợp với đại đa số người tiêu dùng . Tuy nhiên , Honda cũng là hãng xe có giá “ biến động ” nhất khi giá bán lẻ tại đại lý luôn cao hơn giá đề xuất của hãng khá nhiều . Hãy cùng điểm qua bảng giá xe máy Honda tháng 2/2018 mới nhất hôm nay dưới đây nhé .

Một người chơi xe tại TP.HCM đã độ lại chiếc xe tay ga cao cấp của mình theo phong cách thể thao. Những món đồ chơi hàng hiệu đáng chú ý như phanh Brembo, phuộc Ohlins...

Đây có lẽ là tin vui cho các tín đồ đam mê dòng xe sportbike khi Honda vừa chính thức công bố mẫu xe CBR150R 2018 với hai màu sắc mới.

Sau hàng loạt tin đồn về chiếc Ducati V4 Panigales bản S đang trên đường về Việt Nam thì chiều hôm nay 26/1 chiếc xe này đã chính thức được một cửa hàng nhập khẩu moto phân khối lớn đưa về nước theo một đơn đặt hàng của một biker Hà Nội. Điều này đã làm chúng tôi rất bất ngờ khi những thông tin trước đây cho rằng chiếc Ducati V4 Panigales đầu tiên về Việt Nam được nhập khẩu chính hãng và về tay một thiếu gia trẻ 9x ở Miền Tây.

Vietjet cho biết hình ảnh người mẫu ăn mặc “mát mẻ” trên chuyến bay trở đội tuyển U23 Việt Nam không nằm trong chương trình mà bột phát từ ban tổ chức hậu cần chuyến bay.

“NÓNG” Chính phủ chính thức đưa ra bộ luật mới 2018 về đăng ký xe ,moto ! Bộ Công an dự thảo nhiều quy định mới về đăng ký xe Bộ Công an đang dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư 15/2014. Theo đó, khi cho hoặc tặng xe, chủ phương tiện phải thông báo bằng văn bản tới cơ quan công an để theo dõi. Bộ Công an vừa ban hành dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư 15/2014 về đăng ký xe.

Bài viết được 1 bạn chia sẻ trong hội Winner 150 Việt Nam vào tối hôm qua với nội dung như sau

Phiên bản Repsol Motor GP của mẫu sportbike Honda CBR250RR 2018 vừa được một nhà nhập khẩu tư nhân ở Sài Gòn đưa về.

Trận chung kết U23 châu Á vào chiều 27/1 là sự kiện được NHM bóng đá nước nhà mong chờ tột độ, bởi thế, mặc dù 2 ngày nữa mới diễn ra, từ hôm nay NHM đã bắt đầu “trang trí” xe cộ, chuẩn bị cổ vũ đội nhà.

Chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 màu đỏ chính hãng được hãng xe Ý dán thêm ngôi sao vàng trên nắp ca-pô để cổ vũ tinh thần cho đội bóng đá nam U23 Việt Nam đá trận chung kết vào ngày mai.

Honda SH 2017, SH mode, Air Blade 2018 đen nhám…là những mẫu xe máy chưa nên mua thời điểm này bởi mức loạn giá cao ngất ngưởng.

Những chiếc xe thể thao được độ lại công suất như Nissan GT-R, Ford Mustang hay dàn xe mô tô phân khối lớn “khủng” của các tay chơi Sài thành đã đồng loạt xuống phố để mừng trận thắng bán kết của U23 Việt Nam trước U23 Qatar.

Yamaha Exciter được cho là đang bị một số nơi làm giả màu sơn đen nhám khiến nhiều người yêu thích phiên bản xe côn tay này thấy lo lắng.

Nếu như chiếc BMW S1000RR là chiếc xe SuperSport mà hàng ngàn biker mong muốn được sở hữu thì bản độ sau của chiếc Honda MSX 125cc sẽ thực sự làm bạn ngạc nhiên khi được độ lại 1 dàn áo như chiếc BMW S1000RR thu nhỏ.

Xe vẫn sử dụng khối động cơ 3 xy-lanh, dung tích 798 phân khối như ở phiên bản cũ. Nhờ đó, động cơ sản sinh công suất tối đa 110 mã lực tại 11.500 v/p và mô-men xoắn cực đại 83 Nm tại 7.600 vòng/phút. Dung tích bình xăng cũng được duy trì ở mức 16,5 lít. Xe có khả năng đạt vận tốc cao nhất ở 237 km/h.

CƠ SỞ 1: BÁN LẺ, LẮP RÁP, SỬA CHỮA, BẢO HÀNH 
Địa chỉ: 86 Hoàng Diệu, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Điện thoại: 0236.3.562.197
Email: thaivinhmotor@gmail.com
CƠ SỞ 2: BÁN LẺ, LẮP RÁP, SỬA CHỮA, BẢO HÀNH 
Địa chỉ: 97- 99 Hoàng Diệu, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Điện thoại: 0236.3.821.555
Email: thaivinhmotor@gmail.com
CƠ SỞ 3: BÁN LẺ, LẮP RÁP, SỬA CHỮA, BẢO HÀNH 
Địa chỉ: 57 Hoàng Diệu, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Điện thoại: 0236.3.826.378
Email: thaivinhmotor@gmail.com
Chat with us