Tin tức giải trí

Theo Bikeexif, scrambler là dòng xe độ được yêu thích nhất trong năm nay. Sau đây là 10 bản độ đẹp nhất dựa trên số lượt xem và chia sẻ theo thống kê của Bikeexif.

Một nhà sưu tập các mẫu xe máy độc tại Sài Gòn vừa cho biết anh đã “săn” được chiếc Honda Dream II Thái đời 2002 mới 100%.

2 chiếc phân khối lớn 250cc được giảm giá ở Việt Nam…..Cơ hội ngàn vàng cho dân nghèo đang ít tiền Theo thông báo của nhà phân phối chính hãng môtô Áo KTM tại Việt Nam, chương trình giảm giá “Sắm xe chơi Tết” được áp dụng tại các showroom KTM Việt Nam trên toàn quốc với giá bán xe niêm yết 115 triệu đồng nay còn 109 triệu đồng (giao hải quan), áp dụng như nhau cho cả hai mẫu xe nói trên.

Được mệnh danh là mẫu xe được độ nhiều nhất Việt Nam hiện tại, Mẫu xe Yamaha Exciter 150 đã có rất nhiều bản độ theo đủ các phong cách khác nhau. Dưới đây là một phiên bản độ khá ấn tượng với vẻ đẹp của dàn lông ‘cá mập màu da cam’

Chiếc siêu môtô BMW S1000RR của CLB Baby Speed trang bị gói độ đường đua với phuộc Ohlins FGR300, dàn áo carbon, pô full iconel và nhiều đồ chơi cực giá trị khác, biến nó thành “con cá mập” khủng nhất Việt Nam tới thời điểm hiện tại.

Thời gian gần đây, chiếc Yamaha Exciter 135 được nhắc tới nhiều nhất là chiếc Exciter độ đã chạy vượt mặt Yamaha R1 2017 với tộc độ cao. Sau khi clip chiếc Exciter 135 này chạy vượt mặt R1 2017đã thu hút khá nhiều sự quan tâm từ trong nước đến nước bạn. Vậy chiếc Exciter này ra sao? Chúng ta cùng xem nhé.

Những chiếc xe máy Yamaha Exciter được lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua và sportbike, superbike đã trở thành “nguồn cảm hứng” để các bikers Việt độ trong năm 2017.

Một đoạn clip ngắn xuất hiện trên Youtube thu hút được rất nhiều lượt xem từ cộng đồng mạng. Trong những năm trở lại đây các biker nữ luôn nhận được sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ phân khối lớn. Hình ảnh những cô gái đẹp, sexy chạy những chiếc moto 1000 phân khối luôn có gì đó rất thu hút.

Hình ảnh khối động cơ cuối cùng được sản xuất của Z125.​ Mới đây, Yamaha tung ra hình ảnh khối động cơ 2 thì của Z125 được sản xuất cuối cùng sẽ được đến tay người dùng. Thông tin dự đoán cho rằng, Yamaha sẽ ngừng sản xuất mẫu xe này vì nhiều lý do như tiêu chuẩn khí thải. Do đó, trong thời gian tới giá Z125 sẽ tăng.

Cùng điểm lại 6 mẫu xe côn tay PKN hoàn toàn mới đổ bộ vào thị trường Việt trong năm qua với mức giá chưa đến trăm triệu mỗi xe.

Có lẽ không cần phải bàn cãi khi Honda CBR250RR được bình chọn là mẫu Moto có thiết kế đẹp nhất 2017 góp phần đưa Honda nâng tầm đẳng cấp và đặc biệt là hạ bệ Yamaha R25 để lên ngôi mẫu MotoPKL 250cc mạnh và đẹp nhất trong phân khúc.

Lên đồ chơi cho Exciter là điều mà các chủ xe luôn nghĩ tới ngay sau khi mua chiếc xe này về. Ở Việt Nam có hàng trăm bản độ về Exciter 150 chất lượng có giá trị lên tới hàng trăm triệu cũng như tiền tỷ đồng.

Trong khi hầu hết các mẫu xe Yamaha đang bán ra thấp hơn đề xuất thì giá Yamaha Exciter lại tăng tới 1 triệu đồng.

Ở Việt Nam rất nhiều người cảm thấy mất tự tin với chiều cao của mình nên họ chưa dám thử sức với một chiếc moto, nhưng theo chúng tôi thấy điều khó khăn này chỉ xảy ra khi bạn sử dụng chiếc xe này trong phố, còn khi đã lên xe thì chiều cao không còn quan trọng.

Mẫu xe côn tay Exciter 150 khối của Yamaha vừa xuất hiện thêm rất nhiều màu sắc mới lạ mắt không giống với những mẫu mà Yamaha Việt Nam công bố trong tháng 12 vừa rồi.

Chỉ với 28 triệu đồng các bạn có thể rước ngay Yamaha R15 v3 2018 trong ngày. Đây là chương trình trả góp cực kỳ hấp dẫn do Hệ thống Showroom Thưởng Motor, áp dụng cho lô hàng Yamaha R15 v3 2018 với giá cực tốt chỉ từ 84 triệu đồng.

Yamaha Z125 2017 trang bị động cơ 2 thì, 124,3 phân khối,YaZ cho ra âm thanh khác đặc trưng của động cơ 2 thì cùng với hộp số 6 cấp, sản sinh công xuất 17 mã lực, giúp cho Yaz có khả năng tăng tốc mạnh mẽ. Khuyết điểm lớn của Ya Z125 chính là thiết kế khung sườn, bởi những phiên bản trước rất nhiều người sử dụng phàn nàn về những vết nứt trên khung sườn sau 1 thời gian sử dụng, tuy nhiên điều đó vẫn còn tuỳ thuộc vào cách chạy của từng người.

Yamaha R15 2018 là dòng sportbike ở hạng 155cc của Yamaha. R15 2018 vừa được Yamaha bổ sung thêm phiên bản màu mới, mạnh mẽ hơn, ngầu hơn. R15 V3.0 được trang bị khá nhiều công nghệ hiện đại như đèn pha LED, đồng hồ Full LCD, đèn hậu LED, ngoài ra còn có cả động cơ mới được trang bị công nghệ VVA.

Cho đến thời điểm hiện tại thì Exciter 150 đã có hàng loạt bản độ , nguyên nhân được các biker chọn lựa là do dòng xe này mang dáng vóc đậm chất thể thao kết hợp cùng khối động cơ mạnh mẽ . Như chiếc Exciter 150 độ kiểng dưới đây , vừa mua xe về là đã độ lại , chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng nhé !

Raider 150 là dòng xe 4 thì của nhà sản xuất Suzuki , sau những thế hệ nối tiếp thì cho đến nay dòng xe này đã tạm dừng ở khối động cơ Fi . Khác hẵn với những đời trước , sự thay đổi này cho mọi người với những góc nhìn tinh tế , cứng cáp & đậm chất thể thao hơn cũng như với động cơ Fi sẽ giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn . Chưa dừng lại ở vẻ đẹp nguyên thủy khi dòng xe này dần được ra đời với những bản độ từ đầy phong cách & chiếc Raider 150 độ dưới đây là 1 dẫn chứng cụ thể .

CƠ SỞ 1: BÁN LẺ, LẮP RÁP, SỬA CHỮA, BẢO HÀNH 
Địa chỉ: 86 Hoàng Diệu, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Điện thoại: 0236.3.562.197
Email: thaivinhmotor@gmail.com
CƠ SỞ 2: BÁN LẺ, LẮP RÁP, SỬA CHỮA, BẢO HÀNH 
Địa chỉ: 97- 99 Hoàng Diệu, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Điện thoại: 0236.3.821.555
Email: thaivinhmotor@gmail.com
CƠ SỞ 3: BÁN LẺ, LẮP RÁP, SỬA CHỮA, BẢO HÀNH 
Địa chỉ: 57 Hoàng Diệu, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Điện thoại: 0236.3.826.378
Email: thaivinhmotor@gmail.com
Chat with us