Tin tức giải trí

Nhằm cổ vũ tinh thần cho đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam thi đấu trận bán kết của vòng chung kết U23 Châu Á diễn ra vào chiều nay (23/1), nhiều cổ động viên nước nhà đã nhanh chóng dán tem cờ đỏ sao vàng lên xe của mình.

V-Rex là một chiếc xe đặc biệt, nó được độ theo đơn đặt hàng và được làm hoàn toàn thủ công, chiếc xe độ được Travertson làm dựa trên mẫu xe Harley-Davidson V-Rod.

Sau một thời gian dài chờ đợi, Ducati đã chính thức tuyên bố cấu hình đội đua GP của riêng mình cho mùa giải 2018 sắp tới với cặp đôi chủ lực tham gia năm 2017 vừa qua đó là 2 tay đua Jorge Lorenzo và Andrea Dovizioso.

Các hãng đều có nhiều khối động cơ với kết cấu xylanh khác nhau. Có loại thì xylanh đơn, có loại thì 2 xylanh, 3 xylanh, 4 xylanh. Có khi cùng phân phối nhưng có chiếc lại 1 xylanh có chiếc lại 4 xylanh? Nguyên nhân vì sao?

Ưu đãi hàng loạt món đồ chơi khi sở hữu Yamaha R15 v3. Đây là chương trình Ưu đãi cực sốc do Hệ thống Showroom Thưởng Motor dành riêng cho… lô hàng Yamaha R15 v3 về đợt 2 vừa qua với các Gói Combo đồ chơi bao gồm: Chống đổ, Pô Akrapovic, bảo vệ két nước CNC, Hệ thống ABS trước sau… Số lượng giới hạn chỉ áp dụng cho 10 chiếc R15 v3.

Vào khung thời gian gần tết cổ truyền là lúc mà các đại lý phân phối xe bắt đầu chạy chương trình khuyến mãi nhằm kích cầu khả năng mua sắm của khách hàng.Nhưng riêng trong năm 2017 ngành công nghiệp 2 bánh tại VN đã có những bước tiến vượt mức dẫn đến việc khuyến mãi tung ra cuối năm nhằm tri ân khách hàng và cũng để lôi kéo thị phần nên Kawasaki đã quyết định tung gói khuyến mãi đặc biệt.

Bản độ Yamaha Exciter 150 với hàng loạt đồ chơi cao cấp là sản phẩm kết hợp lấy ý tưởng từ Ducati, BMW và Lamborghini, biến nó thành chiếc Exciter độ độc nhất hiện nay.

Chiếc Honda Cub 90 đời 1967 sau khi độ đã có sức mạnh vượt trội lên tới 190 phân khối, cho công suất 24 mã lực và vận tốc tối đa ở mức đáng nể 145km/h.

KTM là mẫu xe đến từ Áo được khá nhiều tín đồ đam mê xe mạo hiểm xe địa hình ưa chuộng, bởi kiểu dáng nhỏ gọn, gầm cao, động cơ mạnh mẽ, mô – men xoắn cao là những ưu điểm hơn các đối thủ khác của KTM.

Để kỷ niệm ngày Super Cub 2018 được bày bán, Honda Thái Lan đã trình làng chiếc Super Cub do nhóm độ K-Speed chế tạo.

Yamaha SR400 là một trong những mẫu xe streetbike mang thiết kế cổ điển tích hợp những công nghệ tiên tiến, dành tặng riêng đến giới đam mê xe cổ. bề ngoài không quá cầu kì nhưng vẫn toát lên nét cổ điển vô cùng cuốn hút được sửa đổi full custom khiến nó trở nên lạ lẫm cực ngầu trong loạt ảnh dưới đây.

Chiếc Yamaha Exciter 150 ngoài việc độ tem đấu lấy hình ảnh của anh chàng Joker của DC Comics, còn được độ thêm hàng loạt đồ chơi độc.

Yamaha Lexi 125 2018 là dòng xe tay ở hạng 125cc của Yamaha áp dụng công nghệ VVA. Lexi 125 2018 thừa kế khối động cơ của Yamaha NVX 125. Đồng thời có kiểu dáng lạ mắt nhất từ trước tới nay mà Yamaha từng thiết kế.

Honda MSX 125 ngoại hình nhỏ gọn, không phổ biến tại Việt Nam như những dòng côn tay khác nhưng đang là cảm hứng độ xe cho nhiều bạn trẻ. Và một tay chơi Bạc Liêu làm việc tại TP.HCM đã “mạnh tay” chi khoản tiền lên tới 500 triệu làm đẹp cho chiếc xe của mình.

Hai chiếc CR&S DUU đang có mặt tại một showroom môtô tại TP. HCM. Đây là những chiếc xe hàng độc từng khiến giới chơi xe trong nước xôn xao.

Đây là người mà cách đây không lâu đã đầu tư nghiên cứu đưa bộ siêu nạp khí Supercharger tích hợp lên chiếc Honda MSX và tiếp theo thì đây là chiếc Exciter 150 đầu tiên sỡ hữu hệ thống này và uy lực hơn bao giờ hết.

Dàn xe Ducati Panigale gồm 5 chiếc, mang trên mình màu sắc đặc trưng theo từng sở thích của chủ xe bao gồm 4 chiếc 899 và 1199s đã cùng khoe dáng tại Sài Gòn.

Chia sẽ trên các Group Exciter , vụ tai nạn đã thu hút khá nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng Facebook về dàn áo đầu lâu mà chủ xe vừa mới đi dán xong & bị tai nạn nghiêm trọng ngay sau đó, nó có sự ứng nghiệm hay phong thủy gì ở đây ? chúng ta hãy cùng xem những tấm ảnh vụ tai nạn phía dưới nhé !

Xe máy của bạn bỗng “cảm cúm” vì trời lạnh dẫn đến việc khó để nổ. Bạn hoàn toàn có thể tự khắc phục điều này khiến cánh thợ sửa xe ế dài.

Trong tầm tiền 90 triệu đồng bạn có thể mua được những mẫu xe moto nào? Bài này Thegioitocdo xin giới thiệu đến các bạn những mẫu xe moto (côn tay) có giá bán xung quanh 90 triệu đồng từ 125cc cho đến 200cc, được đánh giá cao về ngoại hình cũng như khả năng vận hành tại Việt Nam.

CƠ SỞ 1: BÁN LẺ, LẮP RÁP, SỬA CHỮA, BẢO HÀNH 
Địa chỉ: 86 Hoàng Diệu, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Điện thoại: 0236.3.562.197
Email: thaivinhmotor@gmail.com
CƠ SỞ 2: BÁN LẺ, LẮP RÁP, SỬA CHỮA, BẢO HÀNH 
Địa chỉ: 97- 99 Hoàng Diệu, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Điện thoại: 0236.3.821.555
Email: thaivinhmotor@gmail.com
CƠ SỞ 3: BÁN LẺ, LẮP RÁP, SỬA CHỮA, BẢO HÀNH 
Địa chỉ: 57 Hoàng Diệu, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Điện thoại: 0236.3.826.378
Email: thaivinhmotor@gmail.com
Chat with us