Tin tức giải trí

Vừa qua cộng đồng mạng đang xôn xao với hỉnh của chiếc Raider 150 độ “mâm tàng hình” cực kỳ đẹp mắt.

Chở chị T. đi chơi, Đăng vờ làm rớt giấy tờ rồi nhờ chị xuống xe lấy giùm. Khi chị T. vừa bước xuống xe thì gã bạn trai đã nổ máy tẩu thoát rồi mang chiếc xe đi bán lấy tiền tiêu xài.

Với những bạn đang sở hữu xe côn tay, 5 món dưới đây là những món nâng cấp cơ bản nhất nhằm tăng hiệu năng cho chiếc xe của bạn.

Honda Winner 150 hay còn gọi là Supra GTR 150 là dòng underbone thể thao ở hạng 150cc của Honda. Winner 150 có 1 tính năng Nghiêng Tắt Máy nhằm vào tính an toàn cho người dùng. Chúng ta sẽ đi tới những trải nghiệm thực tế.

Hôm qua giới chơi xe trong nước 1 phen choáng ngợp khi những hình ảnh về siêu phẩm BMW S1000RR HP4 RACE đầu tiên đã cập bến Việt Nam.. Được biết, chủ nhân của siêu phẩm này là 1 Biker trẻ ở TP.HCM.

Chiếc Kawasaki Z800 độ đẹp cực đỉnh và hầm hố của tay chơi Việt đã chứng tỏ khả năng sáng tạo độ xe của anh em biker nước nhà. Cùng ngắm trọn vẹn chiếc Kawasaki Z800 độ cực đỉnh này.

Anh T. đi xe ô tô đến cây xăng trong tình trạng xe gần cạn xăng, dung tích bình xăng xe anh là 70l. Thế nhưng sau khi được đổ xăng, anh T. giật mình khi biết xe mình đã được đổ đến 80l mới đầy. Nghi ngờ cây xăng có gian lận, anh T. đã yêu cầu cây xăng mang bình ra đo kiểm chứng.

Gần đây cùng với việc giảm thuế suất cho nhập khẩu ô tô, xe máy nhập khẩu từ khu vực ASEAN hiện thuế suất chỉ còn 5%. Nhiều doanh nghiệp sản xuất ôtô, xe máy đã chuyển sang nhập khẩu mạnh từ khu vực này…

Hôm nay chúng tôi xin được tổng hợp các thủ thuật hay độ nồi xe tay ga êm và mạnh , tăng tốc nhanh như người yêu cũ có người yêu mới vậy . Độ nồi xe tay ga là một vấn đề khá rắc rối và bạn cần có một cái nhìn tổng quát về các nguyên lý truyền động của xe tay ga để có thể lựa chọn sản phẩm cũng như cách thức độ nồi tốt nhất.

Dù đã cảnh báo từ rất lâu rồi nhưng dường như chiêu trò lừa đảo mua xe thanh lý giá rẻ này vẫn còn hữu dụng nên thời gian gần đây các tay lừa này lại tiếp tục công khai hoạt động mạnh trở lại.Với phương thức đăng tin bán các dòng xe từ bình dân đến cao cấp với giá cực rẻ từ 10-20 triệu tùy loại rất nhiều người dân nhẹ dạ cả tin đã bị lừa hàng chục triệu đồng 1 cách oan uổng.

Họ đi xe số mà cứ tưởng đang chạy chiếc phân khối lớn, bật pha sáng chói và lạng lách đánh võng trên đường phố.

Những chi tiết tương tự của Lifan Hunter 125 với Ducati Scrambler Icon có thể kể đến như cụm đồng hồ đơn tròn mang phong cách hoài cổ và một vòng đèn LED của xe. Khung xe có độ thoáng gầm tương đương với Ducatin Scrambler Icon, trong khi yên ngồi phía sau của Lifan Hunter 125 cũng được “vay mượn”. Hệ thống phanh gồm bộ phanh đĩa cho cả hai bánh trước và sau với bộ mâm kích thước 14 inch. Ghi-đông (tay lái) cũng được sơn màu vàng và bộ ống xả dạng đơn hoặc kép.

GPX Demon 150GR 2018 Tiểu Panigale Đẹp Như Ducati Mẫu motor tầm trung đang được săn đón !!!

Trước năm 1975, cách bố trí thứ tự các số trong hộp số trên xe môtô khác so với cách bố trí ngày nay. Thay vì 1 – N – 2 – 3 – 4 – 5 – 6, sẽ là N – 1 – 2 – 3 – 4 – 5 – 6; đến đây, nhiều người sẽ cho rằng nếu xét theo phương diện kỹ thuật, thiết kế cũ là phù hợp, nhưng thực sự, thiết kế hộp số như ngày nay mới đảm bảo an toàn và cho hiệu quả sử dụng cao.

Yamaha Exciter 150 là dòng underbone thể thao ở hạng 150cc của Yamaha. Tuy nhiên, dòng xe nào cũng lỗi không riêng gì Exciter 150. Với công nghệ ngày càng tiên tiến với các cảm biến bên trong sẽ báo cho người dùng biết những lỗi đó là gì? Ở đây, chúng ta sẽ có tổng hợp các mã lỗi mà xe báo để chúng ta có thể nhận biệt.

Chuyên trang xe Motohits (Indonesia) đã dành những lời "có cánh" để ca ngợi ấn phẩm Yamaha Exciter độ này của dân chơi Việt. Ảnh Exciter độ của dân Việt. Nguồn: Motohits.

Theo nguồn tin từ một số tạp chí tại Mỹ đã đăng tải một số hình ảnh phác họa thiết kế mới nhất về dòng Sportbike của Benelli, nổi bật với thiết kế khí động học khá hiện đại, ngay sau khi đăng tải đã được cộng đồng chơi xe trên thế giới chia sẽ nhanh chóng và được chào đón nồng nhiệt đặc biệt là Fan của hãng xe này.

“NÓNG” Honda chơi tất tay….ỐP nguyên Gắp đơn CNC trên Winner 150 sắp sửa về Việt Nam ! Hình ảnh có liên quan Phong trào độ 1 gắp hay còn gọi là gắp đơn lên những mẫu xe đình đám như Honda Winner 150hay Yamaha Exciter 150 đã quá quen thuộc với xe độ tại Việt nam. Tuy nhiên, mới đây mẫu gắp đơn được gia công hoàn toàn bằng CNC dành cho Winner 150 chuẩn bị về Việt nam.

Trong kỳ điều chỉnh giá mới, giá loại xăng thay thế cho A92 bị xóa bỏ là E5 giữ nguyên trong khi đó giá A95 tăng khá mạnh bên cạnh giá dầu.

CƠ SỞ 1: BÁN LẺ, LẮP RÁP, SỬA CHỮA, BẢO HÀNH 
Địa chỉ: 86 Hoàng Diệu, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Điện thoại: 0236.3.562.197
Email: thaivinhmotor@gmail.com
CƠ SỞ 2: BÁN LẺ, LẮP RÁP, SỬA CHỮA, BẢO HÀNH 
Địa chỉ: 97- 99 Hoàng Diệu, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Điện thoại: 0236.3.821.555
Email: thaivinhmotor@gmail.com
CƠ SỞ 3: BÁN LẺ, LẮP RÁP, SỬA CHỮA, BẢO HÀNH 
Địa chỉ: 57 Hoàng Diệu, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Điện thoại: 0236.3.826.378
Email: thaivinhmotor@gmail.com
Chat with us