Tin tức giải trí

Sau lần thay đổi táo bạo hồi cuối năm 2015, đầu năm 2016, chiếc Ducati Panigale 1199 S của biker Hà Nội tiếp tục được bổ sung nhiều đồ chơi hơn trong những ngày cuối năm 2017.

Yamaha R6 là dòng xe sportbike ở hạng 600cc của Yamaha. R6 được xem là mẫu xe có kiểu dáng “chuẩn” sport nhất trong làng xe PKL. Ngoài ra, R6 còn được Yamaha đầu tư khối động cơ vô cùng mạnh mẽ, nhưng đây cũng là lý do nhiều người gọi R6 là “Hung Thần Đường Phố”. Vậy nay chúng ta cùng đi phân tích dòng xe đặc biệt này nhé.

Cho đến thời điểm hiện tại thì Exciter 150 đã có hàng loạt bản độ từ nhẹ nhàng đến hầm hố theo phong cách của mỗi người , nguyên nhân được cộng đồng chơi xe yêu thích là do con chiến mã này mang dáng vóc đậm chất thể thao kết hợp cùng khối động cơ mạnh mẽ . Tương tự như vậy , chiếc Exciter 150 độ kiểng dưới đây của một biker trong nước đã có màn lột xác hầm hố với bộ cánh ấn tượng kết hợp cùng các món đồ chơi khiến xe trở nên hầm hố hơn .

Honda Biz 125 2018 là mẫu xe underbone ở hạng 125cc của Honda vừa được ra mắt thị trường Brazil. Biz 125 2018 mang trong mình kiểu dáng khá độc, lạ nhưng lại được trang bị công nghệ hiện đại như đồng hồ Full TFT LCD, tương tác với điện thoại.

Ngay lúc này xe máy chạy với tốc độ bàn thờ tổ, đóng thẳng đầu xe Mercedes, xe Mercedes dù rất cứng nhưng cũng bị chẻ làm hai.

Air Blade smartkey 2018 đột ngột tăng tới hơn 2 triệu đồng là điểm nổi bật nhất của giá xe máy Honda ngày 23/12/2017.

Exciter 150 là dòng xe mang kiểu dáng thể thao , đó cũng là lý do dòng xe này luôn được sự đón nhận mạnh mẽ của các biker chơi xe . Từ lúc trình làng cho đến nay dòng xe này đã cho ra đời hàng loạt bản độ từ mang những phong cách khác nhau , chiếc Exciter 150 độ kiểng dưới đây của biker Phú Yên là 1 dẫn chứng cụ thể .

Xin chào admin ạ, em xin được phép admin có thể duyệt bài viết này giúp em vì đây là vụ lừa đảo từ Bắc đến Nam nên em mong admin duyệt để đăng lên cho mọi người phòng tránh và gặp được nó ở đâu thì đưa lên công an luôn ạ. Vì có 1 chị vào năm ngoái từng gửi cho beatvn nhưng lâu quá k tìm lại được bài viết đó.

Exciter 150 là dòng xe côn tay rất được người tiêu dùng yêu thích khi mang cho mình vẻ đẹp hoàn mỹ từ ngoại hình cho đến động cơ . Tuy nhiên với các tay chơi xe thì vẻ đẹp nguyên thủy không bao giờ được chấp nhận , đó là lý do các bản độ kiểng hàng loạt ra đời & chiếc Exciter 150 độ kiểng dưới đây cũng tương tự như vậy .

Thời gian qua, tình hình tội phạm cướp, cướp giật tài sản trên địa bàn tỉnh Hà Nam đang có chiều hướng diễn biến phức tạp, gây bức xúc trong nhân dân và ảnh hưởng đến tình hình ANTT tại các địa phương.

Nhu cầu mua sắm gia tăng dịp cuối năm, các phiên bản của dòng xe tay ga Honda SH rơi vào trình trạng khan hàng, các đại lý đẩy giá bán cao hơn 13 – 26 triệu đồng so với giá nhà sản xuất niêm yết.

Những mẫu xe xuất hiện trong bài được đánh giá dựa trên tiêu chí số lượt xem, chia sẻ, bình luận nhiều nhất trên VnExpress trong năm qua. Thứ tự dưới đây sắp xếp ngẫu nhiên.

Hoàng Cường TIN NỔI BẬT Bản nâng cấp của Toyota Land Cruiser Prado 2017 tại VN có giá 2,262 tỉ đồng Toyota nâng cấp Land Cruiser Prado, giá 2,262 tỉ đồng Nhiều thương hiệu xe hai bánh loay hoay tìm đường ngách Doanh số giảm, nhiều hãng xe máy tìm đường ngách 4 mẫu ô tô cỡ nhỏ có giá bán dưới 400 triệu đồng tại VN hiện nay [INFOGRAPHIC] 400 triệu đồng, người Việt thỏa sức sắm ô tô chơi Tết Ford trở thành thương hiệu ô tô được tìm kiếm nhiều nhất năm 2017 Lộ diện thương hiệu ô tô được tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2017 Nhiều hãng xe tạm hoãn nhập ô tô trong giai đoạn cuối năm, trong khi người tiêu dùng vẫn có tâm lý chờ đợi khi thời điểm giảm thuế nhập khẩu ô tô từ ASEAN vào Việt Nam đang cận kề.

Chỉ 3 ngày sau khi Honda ra mắt và sớm hơn đúng 1 tuần so với kế hoạch bán hàng, Honda Air Blade 2018 smartkey đã được đưa về một số đại lý Honda khu vực Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Từ khi xuất hiện cho đến nay , mẫu xe côn tay đang làm mưa làm gió trên thị trường xe máy VN đã xuất hiện không biết bao nhiêu bản độ đến từ tay các dân chơi trong nước . Độ hot của chiếc xe càng nhiều thì càng có mặt nhiều bản độ hơn nữa , chiếc Exciter 150 độ dưới đây của một dân chơi trong nước là 1 dẫn chứng cụ thể .

Giật dây chuyền của nạn nhân nhưng không đứt, hai nghi can quay xe lại chỗ nạn nhân bị ngã để giật cho bằng được.

Trong 1 ngày, Đinh Phan Thìn ở Thanh Hóa đã gây ra 5 vụ trộm cắp xe máy, xe đạp. Táo tợn hơn, trong lúc công an xã đang lập biên bản, Thìn xin đi vệ sinh rồi trộm xe máy ngay trong ủy ban xã.

Chia sẽ trên các Group Winner 150 , thanh niên đăng Status với những hình ảnh khoe con chiến mã mình vừa độ lại với tổng số tiền là 26 triệu đồng , sau khi đăng tải thì thanh niên này đã hứng chịu toàn bộ gạch đá từ phía cộng động chơi xe .

Trào lưu “ĐUA XE KHÔNG CHÁU” thời gian gần đây nổi lên như một hiện tượng và chưa có dấu hiện lắng xuống. Các facebooker trẻ tới người nổi tiếng đều rất thích thú khi cover lại clip này.

Honda Việt Nam vừa chính thức giới thiệu mẫu xe Honda Air Blade 125 phiên bản 2018 với màu mới, khoá Smart Key và mặt đồng hồ mới. .Trừ phiên bản tiêu chuẩn giá 38 triệu không có smartkey, toàn bộ các phiên bản còn lại đều trang bị khóa thông minh. Phiên bản đen mờ được thay bằng bản kỷ niệm 10 năm.

CƠ SỞ 1: BÁN LẺ, LẮP RÁP, SỬA CHỮA, BẢO HÀNH 
Địa chỉ: 86 Hoàng Diệu, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Điện thoại: 0236.3.562.197
Email: thaivinhmotor@gmail.com
CƠ SỞ 2: BÁN LẺ, LẮP RÁP, SỬA CHỮA, BẢO HÀNH 
Địa chỉ: 97- 99 Hoàng Diệu, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Điện thoại: 0236.3.821.555
Email: thaivinhmotor@gmail.com
CƠ SỞ 3: BÁN LẺ, LẮP RÁP, SỬA CHỮA, BẢO HÀNH 
Địa chỉ: 57 Hoàng Diệu, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Điện thoại: 0236.3.826.378
Email: thaivinhmotor@gmail.com
Chat with us