Tin tức xe cộ

Khi mà Exciter 150 còn chưa hết “hot” thì hãng xe Nhật Bản đã lên kế hoạch cho thế hệ tiếp theo với dung tích lớn hơn: 175 phân khối. Trong cuộc khảo sát các khách hàng được chọn là người đang sở hữu xe Exciter 150 và có mối quan hệ “thân thuộc” với Yamaha Việt Nam (Yamaha VN) trong thời gian trước và sau khi ra mắt Exciter 150 cc Fi 2015.

Nói về độ xe thì ống xả và tiếng nổ là một phần không thể thiếu với các tín đồ đam mê xe độ, tiện đây cũng thu thập được ít nhiều thông tin các loại pô độ đang rất được thịnh hành hiện nay nên mình lập topic này để cho các anh em tham khảo và có ý định lên bô độ cho chiếc xế yêu của mình

Trong bài viết về Honda Air Blade 125 mới trước đây, Autocar Vietnam đã nhận được rất nhiều ý kiến phản hồi từ độc giả phản ánh về hiện tượng xe bị hú gió. Đây là một “bệnh” được xem là “mãn tính” của dòng xe này, kể là là xe mới cũng như cũ. Vậy đâu là nguyên nhân thực sự và cách khắc phục hú gió ở Honda Air Blade ra sao?

Cùng sử dụng động cơ 300 phân khối theo phong cách thể thao, chiếc scooter của Piaggio rẻ bằng nửa đối thủ Honda SH300i.

Lau bugi, xả nước khỏi ống bô, kiểm tra lọc gió là những việc cần làm khi xe bị chết máy lúc đi mưa để giúp xe khởi động bình thường.

Để kỉ niệm cột mốc 1 triệu chiếc Exciter bán ra tính từ khi xuất hiện năm 2005 đến cuối năm 2016, Yamaha Việt Nam đã chính thức trình làng 2 phiên bản giới hạn dành cho chiếc Exciter 150 2017 với màu sơn ngoại thất hoàn toàn mới. Trên phiên bản giới hạn, Exciter 150 vẫn giữ nguyên thiết kế, thông số kỹ thuật cũng như động cơ giống như phiên bản hiện hành. Khác biệt đến từ màu sơn ngoại thất xanh đen và xanh xám đen, kết hợp cùng bộ tem cá tính để tri ân cột mốc 1 triệu xe bán ra.

Việc xử phạt tại chỗ được áp dụng cho các lỗi có mức phạt dưới 250.000 đồng. Cảnh sát giao thông sẽ lập quyết định xử phạt hành chính theo mẫu. Trong các trường hợp khác, cảnh sát giao thông sẽ lập biên bản và bạn sẽ chờ quyết định phạt gửi về nhà trong 7 ngày và bạn phải nộp phạt tại Kho bạc Nhà nước.

Chiếc xe bán tải được cho là đạp nhầm chân ga tông văng dải phân cách, lao qua phần đường ngược lại gây tai nạn cho 8 phương tiện trước khi phóng thẳng vào cửa hàng sữa chữa, kinh doanh đồ điện.

Exciter 135cc với nhiều bản độ khác nhau từ nhiều ý tưởng của các chủ xe mà từng phiên bản sặc sỡ ra đời không thua kém gì các Biker bên đất Thái Lan, dưới đây một phiên bản độ chuẩn về nội công sẽ làm mê lòng người thích tốc độ và ngoại công làm yếu lòng người mê kiễng

Võ sư Đoàn Bảo Châu: 'Tôi thua tâm phục khẩu phục' Thất bại trong cuộc giao đấu với ông Pierre Francois Flores, nhưng võ sư của hệ phái Đoàn Long Karate cảm thấy vui vẻ.

Bản độ Exciter 150 từ workshop Siêu Tốc Độ khoác lên bộ cánh sợi carbon với hàng loạt phụ kiện giá trị, đặc biệt là dàn “chân” từ Ducati 1199 Panigale cùng tuyệt phẩm âm thanh - ống pô Akrapovic Megafone.

Phiên bản Yamaha Exciter 135 thế hệ đầu tiên đã được độ lại thành xe đua chuyên nghiệp với "nội công khủng" cùng dàn vỏ KTM Redbull.

Để có kinh nghiệm chọn mua xe cũ chất lượng, giá tốt là một điều không dễ dàng. Hầu hết mọi người đều không biết cách chọn mua xe cũ như thế nào để tiết kiệm chi phí và có một chiếc xe cũ thật ưng ý.

Bắt đầu lên sóng vào ngày 26/06, đến nay cuộc thi “Độ NVX – Dẫn Đầu Xu Hướng’’ đã nhận được nhiều bài thi ấn tượng từ anh em mê xe khắp nơi.

Dòng xe tay ga với kiểu dáng hiện đại, thanh lịch, dễ dàng vận hành cùng mức giá bán ngày càng phù hợp túi tiền của người tiêu dùng Việt đang là xu hướng lựa chọn phổ biến

Bảng giá xe máy Honda tháng 7/2017 tại thị trường Việt Nam: Các mẫu xe hot tại các đại lý đều tăng giá bán.

Sang tháng 7, ngoài mẫu xe côn tay TFX có động thái tăng mạnh giá bán, 2 phiên bản của xe Jupiter là bản RC và bản GP cũng tăng giá nhẹ.

5 tháng đầu 2017, doanh số bán hàng của dòng xe tay ga Yamaha NVX 155 giảm dần từ hơn 5.000 xe tháng đầu xuống chỉ còn hơn 1.800 xe tháng thứ 5.

CÂU CHUYỆN CẢM ĐỘNG VỀ CHÚ CHÓ BUDDY VÀ NGƯỜI HOẠ SĨ MÙ

Workshop Kỹ Nghệ Việt vừa cho ra mắt thể loại đầu đèn ứng dụng công nghệ full LED theo kiểu đèn của Honda SH 2017. Loại đồ chơi này có thể sử dụng cho nhiều dòng xe khác nhau.

CƠ SỞ 1: BÁN LẺ, LẮP RÁP, SỬA CHỮA, BẢO HÀNH 
Địa chỉ: 86 Hoàng Diệu, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Điện thoại: 0236.3.562.197
Email: thaivinhmotor@gmail.com
CƠ SỞ 2: BÁN LẺ, LẮP RÁP, SỬA CHỮA, BẢO HÀNH 
Địa chỉ: 97- 99 Hoàng Diệu, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Điện thoại: 0236.3.821.555
Email: thaivinhmotor@gmail.com
CƠ SỞ 3: BÁN LẺ, LẮP RÁP, SỬA CHỮA, BẢO HÀNH 
Địa chỉ: 57 Hoàng Diệu, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Điện thoại: 0236.3.826.378
Email: thaivinhmotor@gmail.com
Chat with us