Tin tức xe cộ

Dàn siêu xe môtô “khủng” từ 3 miền Bắc – Trung – Nam đang hướng về Đà Nẵng để chuẩn bị Đại hội mô tô toàn quốc.

Dòng Exciter đã trải qua nhiều năm tuổi, sau nhiều đợt cải tiến đã lên đến hạng Exciter 150 phân khối với nhiều công nghệ tiên tiến mang theo, lẫn kiểu dáng hầm hố có phần thể thao hơn. Nhưng điều mà nhiều người sử dụng muốn đó là tăng sức mạnh động cơ và DOHC chứ không là SOHC. Vậy tại sao lại như thế?

Nếu chỉ thoạt nhìn sơ qua bạn sẽ nghĩ đây là một chiếc Exciter độ cực khủng với dàn chân trước monoshock vô cùng ấn tượng nhưng bạn sẽ không thể nào tin được đây là một phiên bản độ với nguyên bản từ dòng xe tay ga Yamaha Nouvo, tuy chiếc xe đã được độ khá lâu nhưng gần đây nó được nâng cấp với bộ khung sau mới như một chiếc xe PKL.

Một vẻ đẹp hầm hố, đầy cơ bắp nhưng không kém phần tinh tế từ chiếc Kawasaki Z1000 độ siêu khủng với những đồ chơi hàng hiệu được trang bị trên xe một cách hài hòa, chiếc nakedbike đang được yêu thích nhất hiện nay thêm phần nổi bật khi đọ dáng cùng cô nàng chân dài, xinh đẹp đầy quyến rũ trông bộ ảnh tuyệt đẹp.

Dù đã rất thành công ở dòng xe naked-bike FZ150i ra mắt cách đây chỉ hơn một năm, Yamaha đã quyết định mang đến thêm sự lựa chọn cho những người yêu thích dòng xe này với phiên bản màu đen thể hiện sự mạnh mẽ so với 2 phiên bản trước là trắng và xanh GP.

Wave 110 là chiếc xe có độ bền đáng nể của nhà Honda trong thập niên trước. Hiện nay, Wave 110 cũng còn khá được ưa chuộng và được rất nhiều người yêu xe đem ra để dọn lại theo nhiều phong cách khác nhau.

Đại hội môtô 3 miền 2015 sẽ chính thức được Clb môtô Đà Nẵng tổ chức vào hai ngày 29 và 30/6/2015.

Yamaha Exciter 150 ra mắt vào cuối năm 2014 và cho đến hiện nay đã có hàng trăm bản độ về Exciter 150 được độ theo phong cách khác nhau. Dưới đây là 10 bản độ đẹp nhất xuất hiện vào đầu năm nay:

Honda đã lấy đi 10% công suất Air Black như thế nào

Exciter 135cc độ phong các thể thao đỏ đen gây sốt cộng đồng biker sau kì nghĩ Lễ.

Exicter độ dáng lạ độc đáo - Sửa xe máy Đà Nẵng

Exciter 150 độ "chất" của Biker Sài Gòn khiến cộng đồng Biker Việt Nam dậy sóng.

Đã bao giờ bạn tự hỏi chiếc xe mình đang sử dụng bị làm sao khi có những dấu hiệu này chưa, Hãy ghé shop Thái Vinh motor để được chắm sóc và bảo hành các loại xe máy yamaha, xe máy honda, cung cấp phụ tùng chính hãng, uy tính chất lượng.

Qua bàn tay tài hoa của các nhân viên tại cửa hàng xe máy Thái Vinh, Những chiếc xe máy thông thường hay đã quá cũ trong ít ngày vụt biến trở thành những chiếc xe thời trang trên đường với nhiều hình dạng độc và lạ.

Đây là bảng mã lổi PGM-Fi của Honda .....

Chong trom xe may tai da nang cac loai

Khuyến mãi noel và năm mới tại thaivinhmotor

Theo chương trình của hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam về ngày mua sắm trực tuyến cuối năm.

Việt Nam là đất nước của xe máy. Theo thống kê thì số lượng xe máy ở Việt Nam đã vượt mức 37 triệu chiếc (2013). Lượng xe cao và trung cấp đang ngày một nhiều. Tuy vậy với đà gia tăng nhanh chóng như vậy thì nạn trộm cắp xe máy đang là vấn đề thời sự nhức nhối hàng ngày. Người sử dụng xe luôn canh cánh nổi lo cho sự an toàn của chiếc xe của mình.

Exciter 150 mẫu côn tay được chờ đợi nhất của Yamaha trong thời gian gần đây tiếp tục lộ diện hình ảnh chạy thử trên đường và một hình ảnh xe chụp trần truống thấy được cả lốc máy

CƠ SỞ 1: BÁN LẺ, LẮP RÁP, SỬA CHỮA, BẢO HÀNH 
Địa chỉ: 86 Hoàng Diệu, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Điện thoại: 0236.3.562.197
Email: thaivinhmotor@gmail.com
CƠ SỞ 2: BÁN LẺ, LẮP RÁP, SỬA CHỮA, BẢO HÀNH 
Địa chỉ: 97- 99 Hoàng Diệu, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Điện thoại: 0236.3.821.555
Email: thaivinhmotor@gmail.com
CƠ SỞ 3: BÁN LẺ, LẮP RÁP, SỬA CHỮA, BẢO HÀNH 
Địa chỉ: 57 Hoàng Diệu, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Điện thoại: 0236.3.826.378
Email: thaivinhmotor@gmail.com
Chat with us