Xe Đẹp

Xe máy điện đang trở nên phổ biến nhưng mức giá vẫn khá cao. Lightning Motorcycle's LS 218 là môtô điện nhanh nhất thế giới, tốc độ tối đa lên tới 347 km/h.

Mẫu xe côn tay nhỏ gọn Honda MSX125 được độ bởi xưởng Quân Béo với gắp sau kéo dài, bánh sau kích thước lớn cùng dàn áo với màu sơn độc đáo, có thể đổi màu theo góc nhìn và hàng loạt đồ chơi “hàng hiệu” khác

Đến với chiếc Yamaha NVX dưới đây , các tín đồ chơi xe sẽ phải bất ngờ bởi sau khi qua các bàn tay độ người Thái chiếc xế đã lột xác và trở nên ấn tượng hơn rất nhiều sau khi được thay đổi và nâng cấp ở dàn ngoài với một loạt đồ chơi hàng hiệu cùng bộ cánh mang phong cách "Cá mập biển xanh" đầy độc đáo.

Mẫu xe ga 110 phân khối độ phong cách thể thao nhờ hàng loạt đồ chơi đắt tiền. Dựa trên nguyên bản mẫu xe ga Air Blade nhập Thái Lan đời 2011, một biker tại Sài Gòn tiến hành tân trang bằng nhiều đồ chơi hàng hiệu. Bản độ không thay đổi kết cấu khung sườn lẫn động cơ, nhưng dàn áo sơn airbush và thêm một vài chi tiết dán decal tạo điểm nhấn.

Con xế cưng của nhà Yamaha được một tay chơi xe trong nước thay đổi lại dáng vẻ bên ngoài cũng như tăng thêm phần cá tính và một chút độc đáo cho con xế của mình nên đã đem đi sơn lại bộ cánh tổng thể với màu sơn đặc biệt thu hút là chuyển màu theo góc nhìn .

Honda Zoomer 50cc độ “TRẦN TRỤI” siêu độc tại Sài Gòn

Yamaha Exciter 150 có lẽ đang là dòng xe có nhiều bản độ nhất trong phân khúc xe côn cỡ nhỏ hiện nay. Không những được trang bị hàng loạt đồ chơi cực khủng, chiếc Exciter 150 độ dưới đây còn trở nên vô cùng ấn tượng với phần ốp đầu đến từ người anh em Yamah NVX 155.

CẬN CảNH: Kawasaki Ninja 300 phiên bản 2017 giá hơn SH 2017

Những siêu xe mạ chrome sáng loáng luôn thu hút mọi ánh nhìn và sự ngưỡng mộ. Độ khó cũng như chi phí của việc này phụ thuộc rất nhiều vào chất liệu cũng như tay nghề của thợ sơn. Ngoài việc sơn chrome thông thường, các dân chơi có thể pha bột vàng, thậm chí bạch kim vào để thể hiện đẳng cấp. Và chiếc Exciter độ dưới đây là một ví dụ điển hình.

CƠ SỞ 1: BÁN LẺ, LẮP RÁP, SỬA CHỮA, BẢO HÀNH 
Địa chỉ: 86 Hoàng Diệu, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Điện thoại: 0236.3.562.197
Email: thaivinhmotor@gmail.com
CƠ SỞ 2: BÁN LẺ, LẮP RÁP, SỬA CHỮA, BẢO HÀNH 
Địa chỉ: 97- 99 Hoàng Diệu, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Điện thoại: 0236.3.821.555
Email: thaivinhmotor@gmail.com
CƠ SỞ 3: BÁN LẺ, LẮP RÁP, SỬA CHỮA, BẢO HÀNH 
Địa chỉ: 57 Hoàng Diệu, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Điện thoại: 0236.3.826.378
Email: thaivinhmotor@gmail.com
Chat with us