Tin tức giải trí

Từ nền tảng chiếc Yamaha Exciter 150, một dân chơi ở Long Xuyên đã sáng tạo độ lại theo phong cách cực chất của dòng xe BMW Motorrad.

2018 GPX Demon 150 GR Thái Lan đẹp như Ducati được cho là sẽ về Việt Nam vào đầu tháng 2 năm sau.

Trong thời gian gần đây những chiếc Exciter 135 & 150 đã được các biker chơi xe độ lại demi trước với những phong cách khác nhau , tuy nhiên 1 phong cách khá mới vừa được xuất hiện đó là ‘ mắt lé ‘ hoặc còn gọi là mắt cú sole . Tương tự như vậy , chiếc Exciter 150 độ kiểng dưới đây là 1 dẫn chứng cụ thể .

Một dân chơi tại Sài Gòn đã chi tới cả trăm triệu để độ chiếc Honda Super Dream thành hàng khủng với đầy đủ đồ chơi cá tính.

Honda Việt Nam vừa ra mắt Winner đen nhám 2018 với khá nhiều điểm giống với đối thủ Yamaha Exciter đen nhám.

Trên đường đi công chuyện trở về nhà, tôi bị lực lượng cảnh sát giữ lại và xử phạt 700.000 đồng vì bật đèn pha lưu thông trong thành phố. Vậy, mức phạt như vậy là đúng hay sai?

Yamaha Spark 135 đã trình diện tại trường đua lâu đời nhất của Ấn Độ, Madras Motor Race Track. Mô hình này rất thành công ở khu vực Đông Nam Á, đặc biệt ở Malaysia.

Vượt đèn đỏ nhưng không bị phạt tiền, thu giữ giấy tờ mà chỉ phạt đứng điều hành giao thông giờ cao điểm. Hình thức khiển trách người vi phạm của các chiến sĩ CSGT tại Thái Nguyên đang nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ từ cộng đồng mạng.

Trong tuần này, Honda Air Blade 2018 smartkey sẽ được tung ra thị trường với một số màu mới và giá đề xuất tăng khoảng 1 triệu đồng.

Dù hiện tại có khó khăn vất vả thế nào, nhưng trong 10 năm tới, 3 con giáp nữ này sẽ ngạc nhiên vì số mệnh của mình hoàn toàn thay đổi đến không ngờ.

Dù hiện tại có khó khăn vất vả thế nào, nhưng trong 10 năm tới, 3 con giáp nữ này sẽ ngạc nhiên vì số mệnh của mình hoàn toàn thay đổi đến không ngờ.

Phanh ABS độ cho Honda Winner, Yamaha Exciter lẫn các dòng xe máy phổ thông trang bị phanh đĩa.

Càng về cuối năm, giá xe máy Honda càng đội cao trong khi các mẫu xe của Yamaha liên tục giảm sâu và lập đáy mới.

Satria F150 là dòng xe đường phố đậm chất thể thao , về ngoại hình không có gì khác nhiều so với Raider nhưng được anh em chơi xe yêu thích hơn rất nhiều. Từ lúc ra mắt ở thị trường Việt Nam thì Satria F150 đã ra mắt nhiều bản độ từ nhẹ nhàng đến hầm hố theo phong cách của mỗi người . Tương tự như vậy , chiếc Satria F150 độ kiểng dưới đây đã có màn lột xác nhẹ nhàng đầy ấn tượng với các món đồ chơi hàng hiệu được trang bị trên xe .

KTM 1290 Super Duke R là chiếc xe mạnh mẽ nhất trong dòng moto naked-Bike của KTM. Chiếc xe được trang bị khối động cơ xy-lanh kép, xếp hình V-Twin cho tổng dung tích lên tới 1301cc, công suất 180 mã lực.

Benelli là hãng xe Ý được bán lại cho Trung Quốc, cho ra đời các sản phẩm trên thị trường với mức dễ chấp nhận nên vẫn được cộng đồng Biker lựa chọn các sản phẩm PKL từ hãng xe này, ở bản độ dưới đây cả nhà sẽ phải choáng ngợp bởi sự khéo léo từ người thợ độ Thái Lan khi độ từ thân xác chiếc Benelli thành Superbike nổi tiếng Yamaha R1M.

Honda Winner 150 là 1 dòng underbone thể thao ở hạng 150cc của Honda. Winner 150 được trang bị hệ thống Cam Đôi DOHC giúp cho xe bền bĩ ở tốc độ cao. Tuy nhiên, hệ thống này cũng gây nhiều khó khăn cho người dùng như Bơm Nhớt Yếu, sử dụng nhớt không đúng chuẩn. Hậu quả sẽ ra sao?

Thời điểm cuối năm, bên cạnh việc làm mới sản phẩm, các hãng xe máy tại Việt Nam đều có những chương trình ưu đãi dành cho các dòng xe bán chậm nhằm thúc đẩy doanh số.

Vừa ra mắt các đây 3 ngày GPX DEMON GR 150 thực sự đã tạo nên 1 cơn sốt khủng khiếp trong giới chơi xe toàn Châu Á với thiết kế đẹp ngoài sức tưởng tượng trong phân khúc SportBike 150cc.

CƠ SỞ 1: BÁN LẺ, LẮP RÁP, SỬA CHỮA, BẢO HÀNH 
Địa chỉ: 86 Hoàng Diệu, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Điện thoại: 0236.3.562.197
Email: thaivinhmotor@gmail.com
CƠ SỞ 2: BÁN LẺ, LẮP RÁP, SỬA CHỮA, BẢO HÀNH 
Địa chỉ: 97- 99 Hoàng Diệu, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Điện thoại: 0236.3.821.555
Email: thaivinhmotor@gmail.com
CƠ SỞ 3: BÁN LẺ, LẮP RÁP, SỬA CHỮA, BẢO HÀNH 
Địa chỉ: 57 Hoàng Diệu, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Điện thoại: 0236.3.826.378
Email: thaivinhmotor@gmail.com
Chat with us