Tin tức giải trí

Đã không ít người tiêu dùng phải “bật ngửa” vì các đại lý xe tung chiêu nâng giá bán khi giao xe (có lý do chính đáng) cao hơn giá đã báo trước đó… Nếu người mua quyết định không mua thì sẽ mất tiền đặt cọc.

Kawasaki đã tái thiết kế chiếc Ninja nhỏ nhất của mình cho năm 2018, chiếc Ninja 400 đã được thay đổi rất nhiều.

Kỹ năng sử dụng phanh là yếu tố rất quan trọng đối với mọi biker, đặc biệt là sử dụng khi đang ôm cua. Bài viết sẽ cung cấp những kiến thức cơ bản của kỹ năng này.

Với tầm giá từ 60-80 triệu các tay chơi có thể chọn cho mình một mẫu xe mô tô cũ giá rẻ từ đời 2014- đến nay, những mẫu xe mô tô cũ giá rẻ này đang được nhiều người chơi tìm mua nhiều nhất do thiết kế đẹp, vận hành ổn định đặc biệt là những xe moto cũ giá rẻ này rất phù hợp với chiều cao người Việt. Cụ thể được MuasamXe.com tổng hợp qua bài tư vấn 70 triệu mua xe mô tô gì bài viết dưới đây

(VNF) - Trên 15.000 chiếc xe gắn máy hai bánh đã được nhập khẩu về TP. HCM trong hơn 1 tháng đầu năm 2018. Trong đó có trên 14.000 chiếc được nhập khẩu từ các nước ASEAN có thuế suất thuế nhập khẩu 0%.

Chiếc mô tô PKL Bajaj Pulsar RS200 được một chủ nhân sống tại Việt Nam độ theo phong cách giống “thần gió” Kawasaki Ninja H2R bất ngờ xuất hiện trên báo nước ngoài khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Siêu môtô Honda CBR1000RR được một xưởng độ Thái Lan độ lại với kiểu dáng naked-bike và dàn vỏ chế mủ lấy cảm hứng từ những robot Gundam.

Cần tiền mua xe máy, Sùng Seo Tráng âm thầm móc nối với các đối tượng mua bán phụ nữ phía Trung Quốc để bán người yêu và cô bạn đi cùng người yêu sang bên kia biên giới.

Mẫu Moto thế hệ mới với thiết kế đi trước thời đại của Honda sẽ có động cơ V4?

BMW HP4 một Superbike mang vẻ đẹp hoang tưởng từ thiết kế lập dị bất tương đồng ở chi tiết đèn pha cũng như quây yếm, luôn là tâm điểm của vô số bản độ PKL hiện nay, nhằm đón xuân cận kề, chủ nhân đã không ngần ngại chi một số tiền không hề nhỏ để hoàn thiện Version cuối của xế cưng.

Cùng điểm lại 10 mẫu Superbike đang có sức ảnh hưởng nhất hiện nay trong phân khúc 1000cc, những cỗ máy tốc độ với nhiều công nghệ tiên tiến. Những mẫu xe này cũng phải hợp pháp lăn bánh trên phố.

Nói về các bản độ côn tay ở PKN chúng ta sẽ nghĩ ngay đến Exciter 135 , Exciter 150 … Tương tự như vậy , chiếc Exciter 150 độ kiểng dưới đây đã có màn lột xác đầy ấn tượng với bộ cánh rỉ sét mang hình ảnh chú cá mập đầy hung tợn , kèm theo đó là loạt đồ chơi kiểng hàng hiệu , chúng ta cùng xem qua nhé !

Mặc dù là hãng xe máy lớn ở Ấn Độ nhưng các sản phẩm của Bajaj vẫn chưa được khách hàng Việt tiếp cận nhiều. Số lượng các mẫu xe Bajaj có mặt tại Việt Nam ở cả đại lý và người sử dụng còn khá ít.Hiện tại đã có vài ty nhập khẩu tư nhân ở Việt Nam đưa Bajaj Pulsar RS200 về nước với giá bán lẻ 78 triệu đồng. Mức giá này được cho là quá “hời” đối với một mẫu mô tô 200 phân khối như Bajaj Pulsar RS200. So với Pulsar RS200 2016 (không có ABS) thì đây là mức giá khá tốt… bởi xe đã được trang bị hệ thống ABS trước sau.

PGO Alpha Max 125, một mẫu xe có thiết kế lấy cảm hứng từ công nghệ, dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 2.2018. Mới lướt qua mẫu xe này có nét hao hao giống với Honda AirBlade.

Kawasaki Ninja 400 mới có thiết kế “lai” từ hai chiếc Ninja 650 và Ninja H2. Được phân phối bởi Kawasaki MaxMoto với mức giá từ 153 triệu đồng.

Ti tỉ thứ trên đời đều bị lũ dài đuôi mang đến đây, cuối năm bao chuyện bù đầu thì chớ, đi sửa xe gặp ngay quả này thì xác định luôn nhé.

Lọc gió, bánh răng, dây xích… là những bộ phận người dùng nên thường xuyên kiểm tra để cải thiện hiệu suất cho xe máy.

Hàng trăm chiếc GPX Demon 150GR tại Lễ ra mắt chính thức và bàn giao hơn trăm chiếc Demon 150GR đến tay các khách hàng đầu tiên, vừa diễn ra tại Bangkok, Thái Lan. Như vậy, sau gần 1 tháng được GPX Racing Thailand mang đến triển lãm Bangkok Motor Show 2017, lô hàng Demon 150GR đã chính thức bán ra với giá cụ thể cho 2 phiên bản:

Khi nhắc đến các dòng xe mô tô chúng ta đều quan tâm đến kiểu dáng thiết kế, sức mạnh động cơ mà hầu như quên đi môt số bộ phận rất quan trọng trong hệ thống truyền động như trục các-đăng, nhông xích và dây curoa.

Những thói quen như: Chỉ đi ở số 4, chạy ngay khi nổ máy, chỉ bóp phanh trước…sẽ khiến cho xe máy nhanh xuống cấp hơn

CƠ SỞ 1: BÁN LẺ, LẮP RÁP, SỬA CHỮA, BẢO HÀNH 
Địa chỉ: 86 Hoàng Diệu, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Điện thoại: 0236.3.562.197
Email: thaivinhmotor@gmail.com
CƠ SỞ 2: BÁN LẺ, LẮP RÁP, SỬA CHỮA, BẢO HÀNH 
Địa chỉ: 97- 99 Hoàng Diệu, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Điện thoại: 0236.3.821.555
Email: thaivinhmotor@gmail.com
CƠ SỞ 3: BÁN LẺ, LẮP RÁP, SỬA CHỮA, BẢO HÀNH 
Địa chỉ: 57 Hoàng Diệu, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Điện thoại: 0236.3.826.378
Email: thaivinhmotor@gmail.com
Chat with us