Tin tức giải trí

Cận cảnh 6 mẫu xe được phân phối chính hãng tại Việt Nam! Giá sẽ được công bố cuối tháng 3. Showroom toạ lạc tại địa chỉ 72-74 Đinh Bộ Lĩnh TPHCM (Dự kiến tháng 4 khai trương):

Gần đây tại thị trường Trung Quốc bầu không khí đang bị ô nhiễm khá nghiêm trọng, chính vì vậy mà mô tô sử dụng động cơ đốt trong bị cấm ở nhiều thành phố lớn tại Trung Quốc.

Các dòng xe mang thương hiệu Benelli đang là cái tên gây sốt tại Việt Nam trong những tháng đầu năm 2017, với lối thiết kế mang âm hưởng từ Ý và được chuyển nhượng nhãn hiệu cho thị trường Trung Quốc, về Việt Nam với giá không quá đắt như những sản phẩm Châu Âu phù hợp với túi tiền người Châu Á, dưới đây là bảng giá các sản phẩm của Benelli tại thị trường Việt Nam có phần giảm đáng kể.

Giá xe moto 2018: Bảng giá xe moto pkl 2018 mới nhất Việt Nam hôm nay được cập nhật hàng tháng, với các thương hiệu xe: Honda, Kawasaki, Harley-Davidson, BMW Motorrad, Yamaha, Triumph, Royal Enfield, Mv Agusta, Suzuki, Ducati, KTM Vietnam, GPX Vietnam, Benelli, Indian motorcycle, Victory motorcycle, Moto Guzzi, Aprilia, Braaap, Brixton, Stallion v.v… giá tham khảo và cập nhật từ các cửa hàng bán xe moto pkl tại TPHCM và trên toàn quốc.

ho đến hiện tại thì Exciter 150 có rất nhiều bản độ khác nhau trên thế giới , mỗi bản độ đều cho mình 1 phong cách riêng biệt từ độ máy cho đến độ kiểng . Hôm nay mình xin giới thiệu cho các bạn chiếc Exciter 150 độ của biker nước bạn với quả đầu X1R cực ngầu , chúng ta cùng xem qua nhé !

Hàng loạt mẫu xe máy của nhiều hãng xuống giá “khủng”, trong đó mẫu SH 150cc ABS của hãng Honda giảm tới 20 triệu đồng do nhu cầu về xe của người dân thoái trào sau Tết Nguyên đán.

Chiếc Bajaj Pulsar RS200 được độ lại bộ vỏ mới, đồng thời bổ sung thêm nhiều chi tiết “đắt giá” như phuộc hành trình ngược, pô Akrapovic với cổ titan.

Công ty motor tại Ấn Độ vừa cho ra đời sản phẩm mới Suzuki Gixxer và Gixxer SF 2018 trong nước. Giá bán cho Suzuki Gixxer ở mức 80.928 INR và Suzuki Gixxer SF ở mức 90.037 INR.

Dodge Tomahawk: 350 mph (563,27 km/h) Thậm chí cả các xe hơi cũng khó có thể sánh kịp được tốc độ của mẫu xe mang biệt danh tên lửa hành trình Tomahawk này. Mẫu siêu xe Dodge Tomahawk sở dĩ có sức mạnh như vậy là nhờ có động cơ “khủng” với dung tích 8277cc, 10 valve, 4 thì, có kết cấu bánh trước và sau kép. Thực chất động cơ này tương đương như động cơ được tìm thấy trong siêu xe hơi Dodge Viper (8,3 lít V10 Dodge Viper SRT10).

Theo phong trào độ phong cách Drag từ bên Thái, chủ nhân chiếc Drag sau đây lấy ý tưởng và độ chiếcDrag trông vô cùng độc đáo và thu hút người nhìn điều đặc biệt chủ nhân của nó chỉ mới học lớp 12.

Số lượng V-Rex Tranvertson tại Việt Nam khoảng 3 chiếc và chỉ duy nhất 1 chiếc được chủ nhân sơn Airbrush với các hình thù kỳ lạ.

Dù vẫn còn trẻ và khỏe mạnh nhưng nam thanh niên này đã lấy lý do thất nghiệp để lừa đảo, xin tiền mọi người và nói rằng không đủ tiền về quê nhưng thực chất sự việc đã xảy ra liên tục trong suốt 4 năm.

Mẫu xe hai thì Suzuki RG Sport 110 của một người sưu tầm xe chưa từng sử dụng.

Cho đến nay, dù đã có rất nhiều mẫu xe cạnh tranh với Yamaha Exciter 150, như ông vua đường phố này vẫn được xem là mẫu xe côn tay thể thao được nhiều Biker quan tâm nhất và cho ra lò hàng loạt bản độ vô cùng ấn tượng.

Kuralkan AS – đối tác của Bajaj Auto tại Thổ Nhĩ Kỳ vừa giới thiệu một phiên bản bổ sung của Bajaj Pulsar NS 200 tại Triển lãm ô tô Istanbul 2018 với những trang bị đến “tận răng”. Phiên bản phượt này của Bajaj Pulsar NS 200 đi kèm với một loạt các phụ kiện tiện ích cho người lái để giúp và mang lại sự thuận tiện hơn khi đi xa.

So sánh GPX Demon 150GR vs Suzuki GSX-R150 vs Yamaha R15 v3 về ngoại hình, giá bán và thông số kỹ thuật. Theo thông tin được tiết lộ trên fanpage chính thức của GPX Racing Việt Nam, lô hàng GPX đầu tiên sẽ đổ bộ Việt Nam vào đầu tháng 4.2018 bao gồm đến 6 mẫu xe:

Sau Tết Nguyên đán 2018, giá bán xe máy Yamaha giảm nhẹ, riêng mẫu xe trụ cột như Exciter 150 tất cả các phiên bản vẫn bán giá ở mức cao.

Vừa mới công bố tại Triển lãm Tokyo Motor Show, Kawasaki Ninja 250 trở thành tâm điểm chú ý bởi đây là mẫu xe đang nóng lên ở phân khúc 250 cc. Đối thủ nặng ký nhất vẫn chính là đồng hương Nhật Bản – Honda CBR250RR nhập khẩu Indonesia cạnh tranh khốc liệt hơn bao giờ hết.

Từng bỏ dở đam mê độ xe vì tai nạn nhưng Nguyễn Hoàng Gia Phát đã hồi sinh chính bản thân qua bản độ Yamaha Exciter mới được vinh danh.

Nếu bạn đang có trong tay ngân sách khoảng 75 triệu đồng, có một số mẫu ô tô cũ cho bạn tham khảo. Hiện chúng đang được chủ nhân rao bán tại các chợ ô tô cũ.

CƠ SỞ 1: BÁN LẺ, LẮP RÁP, SỬA CHỮA, BẢO HÀNH 
Địa chỉ: 86 Hoàng Diệu, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Điện thoại: 0236.3.562.197
Email: thaivinhmotor@gmail.com
CƠ SỞ 2: BÁN LẺ, LẮP RÁP, SỬA CHỮA, BẢO HÀNH 
Địa chỉ: 97- 99 Hoàng Diệu, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Điện thoại: 0236.3.821.555
Email: thaivinhmotor@gmail.com
CƠ SỞ 3: BÁN LẺ, LẮP RÁP, SỬA CHỮA, BẢO HÀNH 
Địa chỉ: 57 Hoàng Diệu, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Điện thoại: 0236.3.826.378
Email: thaivinhmotor@gmail.com
Chat with us